Đồng ý ly hôn khi biết chồng ngoại tình, cô vợ thiết kế cả 'âm mưu trả thù'

sau khi sinh tha thứ cho chồng bắt bồ một lần, cô vợ vẫn mất cân đối nào yên lòng và mới đây nhất phát hiện anh ta cùng tình cũ tương hỗ với nhau một cách rõ ràng bí mật.

Phần 1: Cuối cùng, người vợ phát hiện chồng cùng con bạn nữ cũ đã nối lại mối liên hệ đơn thuần đôi bạn trẻ ấy giấu giếm kỹ lưỡng không muốn cô vợ phát hiện ra mà thôi...

***

"Một thời hạn sau, tôi nhân lúc chồng cũ không được đầy đủ để ý mới lén cầm điện thoại di động thông minh anh ta lên kiểm tra, chúng ta bàn luận xem nên “ngủ” ở đâu, “ngủ” giờ nào thì tương thích rồi này!

rõ rệt là tôi đã cho huynh đệ một cơ hội rồi, nhưng anh lại ngựa quen đường cũ, quay trở về với cô ta! Đã thế lại còn làm chuyện mèo mả gà đồng này nữa chứ!

Tôi lưu lại chứng cứ rồi tranh cãi với anh ta mấy ngày. Không lâu sau tôi nhận tin báo mấy tin nhắn chửi mình, là điều tình nhân gửi. Ý của cô ấy ta là, con trai mà không còn yêu mình nữa thì không nên chấp nê tích lại cái danh “vợ cả” nổi tiếng không có gan miếng này nữa,…cô ta còn nói nhiều lời khó nghe nữa, nhưng tôi không quan tâm.

Dù gì thì đối thoại của “vợ cả” và “tình nhân” thì cũng đơn thuần xúc phạm và hạ thấp lẫn nhau thôi. chứ không nhắn tin vô ích thì lấy hành động thực tiễn để mang đi lại trong nhà lại mất mát thiết thực đi", người vợ chia sẻ.

Ả nhân tình dám tìm tới chính thất để chửi bới với đủ lời lẽ khó nghe. rõ rệt ả ta mới là kẻ sai lầm không mong muốn nhất, đáng bị lên án trong vụ việc này. Người vợ đã đem những tin nhắn đó tích lại rồi mang đến cho cho chồng. Anh ta im thin thít không thì thầm với ai gì. Cô vợ hạ quyết tâm, giải quyết và khắc phục luôn: "Ly hôn đi".

Anh ta đồng ý tức thì tức. Sau này, cô vợ mới vỡ lẽ ra rằng lúc đó chồng mình chê vợ không biết đẻ con trai nên muốn cưới tình nhân để sinh cho nhà đó một thằng quý tử.

Cô vợ kể tiếp:

"Lúc ly hôn, tôi nộp bằng cớ anh ta bắt bồ lên tòa, kết thúc, anh ta đành phải tay không mà đi. Xe để lại cho tôi, nhà để lại cho tôi, quyền nuôi con cái ăn học cái cũng thuộc về tôi. Ngoài ra, từng tháng anh ta phải đảm bảo cấp cho con bú gái 10 triệu.

Ai cũng nói tôi là kẻ thắng lớn trên tòa, nhưng chút mất mát nhỏ nhoi đó của anh ý ta thì đã thử gì. Chuyện này vẫn chưa được xong đâu. Tôi muốn hai người sống không yên ổn nổi!

Đồng ý ly hôn khi biết chồng bắt bồ, cô vợ thiết kế cả âm mưu trả thù gậy ông đập lưng ông khiến tất cả choáng váng (P2)-1

Ly hôn với tôi xong, chồng cũ ngay tắp lự trở lại quê cũ đi đăng ký tham gia dự thi kết hôn với tình nhân bé xíu của bản thân mình Gặp ai anh ta cũng rêu rao đó là tình thương thực thụ của mình, rồi đồ vật gi mà hai người quen nhau từ 2013 đến nay đã gần 5 năm rồi, cả hai phối kết hợp nắm tay vượt lên biết từng nào là ngăn cách và đau khổ, kết thúc mới đến được với nhau...

Bọn họ nói như thể tôi là kẻ chen ngang phá hoại nhà người ta có nhu cầu vậy? Làm người có mức thu nhập cao thể mặt dày mày dạn và không biết xấu hổ đến mức này sao?".

--

Thời gian thấm thoát thoi đưa, cô vợ và nữ chơi game cũng ổn định thời đại Người chồng lâu lâu vẫn đến thăm con bởi dù sao anh ta cũng chính là ba cô gái Lúc anh ta đang thăm nữ chơi game thì sẽ có cuộc gọi đến. Nhìn vẻ mặt do dự vào ngại ngùng của anh ta, cô vợ biết thừa ai đang gọi đến rồi. Còn ai ngoài cô vợ hiện vẫn đang quý hóa nữa. Anh ta chạy ra ban công nghe điện nhưng từng câu thì thầm xa vắng thì vang đến tới tận trong nhà.

“Ừ, anh biết rồi… Không đâu… Ngày mai anh sẽ về… Anh biết rồi, đừng nói nữa…”.

Cô vợ tiếp tục: "Con gái lâu không được đầy đủ gặp bố nên quấn lấy anh ta chơi đến hơn 11h mới chịu đi ngủ.

Anh ta ra phía bên ngoài thấy tôi đang xem tivi thì ngồi xuống bên gần đó Lúc đó tôi chợt nghĩ, cách trả thù rất tốt không phải dạng tầm thường là “lấy cách của người trả lại ngả người sao”? Cô ta đối xử với tôi ra sao nào thì tôi sẽ đối xử với cô ta lại ra sao đấy.

Qua cuộc điện thoại di động thông minh hồi nãy là tôi cũng hiểu rồi, cô ta tính cách nhỏ mọn, thích kiểm soát, sợ nhất là chồng mình trở lại với vợ cũ! Nếu thế thì tôi phải làm như thế nào ra sao nàom cho cô ta hiểu ý nghĩa và tầm quan trọng cồn cào của tôi lúc đó".

Cô vợ nghĩ vậy nhưng vẫn không "ăn tạp" bởi người con trai Like New 99% tay phụ nữ có bầu khác, ngồi sát gần thôi cô đã muốn dịch qua nơi khác rồi. Bởi vậy, cô vợ nghĩ ngợi một hồi để tìm cách ly gián. thấu hiểu chồng cũ say rượu là chẳng nhớ chút gì nữa cả, cô vợ tiến hành khởi công quy định dàn cảnh.

"Tôi giả bộ trầm trồ đau buồn hỏi anh ta: “Anh… dạo này còn có sống tốt không? Hai người vẫn tốt chứ hả?”.

Có thể là anh ta cũng không ngờ tôi lại hỏi vậy nên không biết trả lời làm sao: “Ừm… cũng được…”.

Sau đó, tôi lại nói tiếp: “Con bé nhớ anh lắm, nhưng em lại mất cân đối nói cho nó biết bố mẹ đã ly hôn. Em sợ con buồn…”.

"Sau này anh sẽ thường qua đây chơi với em và con…”.

Hừ! Làm người sao mà vẹn toàn đôi đường được. Anh muốn lo cho tất cả mọi người hai cái nhà hả? Sức anh chịu nổi không?

Sau đó, tôi lại giả bộ buồn bã nói tiếp: “Anh uống mấy chai bia với em được nhiều một mình em vừa nuôi con cái ăn học cái vừa kiếm tiền. chung tuy sức ép lớn lại mất cân đối kể với ai…”.

“Được, được, được, để anh đi lấy mấy lon bia...”, anh ta khẩn khoản đáp. Và thế là cả hai Công ty đánh chén phối kết hợp", cô vợ kể lại.

(Còn nữa...)

Nhận xét